Trong bối cảnh công nghiệp 4.0 và sự bùng nổ của mạng xã hội việc xây dựng thương hiệu cá nhân là điều cực kỳ quan trọng. Bởi ngày này, kế toán dịch vụ, giám đốc kế toán dịch vụ không đơn thuần quản lý mà còn là một chuyên gia đại diện cho “bộ mặt” của doanh nghiệp, cho giá trị, tầm nhìn và văn hóa của công ty.
Xây dựng một thương hiệu cá nhân vững chắc cho kế toán dịch vụ không chỉ giúp mở rộng mối quan hệ, tăng khả năng thu hút khách hàng tiềm năng mà còn là cách xây dựng lòng tin ở khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy an tâm khi sử dụng dịch vụ của đơn vị. Trong một số trường hợp, khi doanh nghiệp đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt hoặc khủng hoảng, chính thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và uy tín của CEO có thể trở thành điểm tựa giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức và đạt được thành công.
Ebook “CEO và Mạng xã hội: Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân ở kỷ nguyên số” sẽ hướng dẫn chi tiết, cụ thể các bước lên kế hoạch và triển khai, phù hợp với đặc trưng từng kênh mạng xã hội trong xây dựng thương hiệu cá nhân cho các CEO. Qua đó, giúp chủ doanh nghiệp kế toán dịch vụ khẳng định vị thế, gắn kết một cách sâu rộng với cộng đồng mạng và tăng cường giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp mình đại diện.