10 kỹ năng xử lý từ chối khi chốt sale cho kế toán dịch vụ

Dành cho KTDV
169 lượt xem

Khi mà khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn thì việc bán hàng sẽ càng khó khăn hơn bao giờ hết. Việc bị khách hàng từ chối mua hàng là điều khó tránh khỏi. Vậy, những người quản lý cần làm gì để hướng dẫn & đào tạo nhân viên bán hàng xử lý những tình huống đó một cách thông minh và thấu đáo nhất?

Người quản lý cần làm sao để đội ngũ của mình hiểu rằng: Chấp nhận sự từ chối, tích cực lắng nghe​, chủ động đặt câu hỏi và đưa ra những câu trả lời hoặc những lời khuyến nghị thích hợp; đặc biệt là tránh phản ứng bốc đồng với khách hàng tiềm năng là cách mỗi nhân viên bán hàng đối mặt và vượt qua sự từ chối trong bán hàng.

Trong mỗi trường hợp, ví dụ như khách hàng từ chối mua hàng vì giá cả, chất lượng hoặc tính năng của sản phẩm,… thì cần giải quyết như thế nào, đâu là phương án tốt nhất để nhân viên bán hàng có thể thuyết phục họ thay đổi và chốt được sale.

Với hướng dẫn chi tiết cách về cách thức và kịch bản phản hồi để xoa dịu, đồng thời giúp “đảo ngược” tình thế khi bị khách hàng từ chối trong đa dạng trường hợp, cuốn ebook “10 kỹ năng xử lý từ chối khi chốt sale dành cho kế toán dịch vụ” được MISA đúc rút từ nhiều năm kinh nghiệm thực tế sẽ là cẩm nang đào tạo đội ngũ hữu ích cho người làm quản lý bán hàng.

TẢI EBOOK NGAY TẠI ĐÂY

Bài viết chọn lọc

Xem nhiều nhất

Bạn là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán?
Bạn là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán?
Tham gia MISA ASP ngay để cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng tiềm năng.

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí từ
MISA ASP

MISA ASP là Nền tảng kế toán dịch vụ giúp kết nối Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh, Cá nhân kinh doanh với các Tổ chức cung ứng dịch vụ kế toán uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trên toàn quốc.
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí từ MISA ASP
Họ và tên *
Số điện thoại *
Email
Bạn là ai ?
Nơi làm việc của bạn? *
Nội dung cần tư vấn
Bằng cách nhấn vào nút Nhận tư vấn miễn phí, bạn đã đồng ý với Chính sách quyền riêng tư của MISA
call zalo mess