• Tìm kế toán
  • Dành cho kế toán dịch vụ
  • Kiến thức
  • Giới thiệu ASP
  • Nhận miễn phí AMIS Kế toán
  • Đăng nhập
  • Tìm kế toán
  • Dành cho kế toán dịch vụ
  • Kiến thức
  • Giới thiệu ASP
  • Nhận miễn phí AMIS Kế toán
  • Đăng nhập

BÍ QUYẾT

Để có một hồ sơ năng lực Kế toán dịch vụ hoàn hảo trong mắt khách hàng

Gây thiện cảm với khách hàng bằng một bức ảnh đẹp
Hồ sơ với một bức ảnh đẹp có khả năng được xem nhiều hơn đáng kể . Vì vậy hãy tạo cho khách hàng tiềm năng của bạn ấn tượng tốt ngay lần đầu tiên với một bức ảnh chuyên nghiệp.
Không nên sử dụng hình ảnh các tòa nhà hoặc cảnh quan. Chọn hình ảnh đẹp nhất của bạn, chú ý ảnh cần có độ phân giải cao (300x300 pixel trở lên).
Ấn tượng ngay câu đầu tiên trong phần giới thiệu
CÂU ĐẦU TIÊN TRONG PHẦN GIỚI THIỆU là quan trọng nhất vì nó là phần duy nhất hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. Sử dụng không gian này để chia sẻ những gì bạn muốn khách hàng tiềm năng biết về bạn, sau đó cố gắng thuyết phục họ tìm hiểu thêm bằng cách xem hồ sơ của bạn.
Hãy nhớ sử dụng ngôn ngữ đơn giản mà khách hàng tiềm năng có thể hiểu và tập trung vào giá trị bạn có thể cung cấp cho họ.
Ví dụ: Tiến sỹ kế toán 15 năm kinh nghiệm nhận làm dịch vụ kế toán trọn gói. Cam kết chất lượng tốt nhất Hà Nội!
Thuyết phục khách hàng với những minh chứng và cam kết cụ thể
Tất nhiên bạn luôn suy nghĩ rằng mình sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhưng chưa chắc họ đã biết điều đó. Vì vậy hãy thể hiện nó ra bằng sự cam kết và các bằng chứng cụ thể. Khi khách hàng cảm thấy tin tưởng, họ sẽ lựa chọn bạn.
Bằng chứng ở đây có thể là các lời đánh giá của khách hàng cũ, điểm đánh giá tốt trên hồ sơ, và ảnh chụp lại các bằng khen bạn đã đạt được trong suốt quá trình công tác
Khi tạo hồ sơ, ưu tiên những lĩnh vực mà bạn thật sự giỏi
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những doanh nghiệp nhỏ thích làm việc với các chuyên gia kế toán chuyên về ngành/lĩnh vực hoạt động của họ hơn là một Kế toán "biết tuốt"
Chính vì vậy hãy nhấn mạnh những lĩnh vực mà bạn thực sự giỏi cho khách hàng thấy thay vì cố chứng tỏ rằng bạn làm được hết mọi việc
Mời khách hàng cũ viết đánh giá về chất lượng dịch vụ của bạn
90% khách hàng tiềm năng đọc các đánh giá trên ASP trước khi họ quyết định liên hệ với bên cung cấp dịch vụ kế toán
Chủ động mời khách hàng đánh giá cho bạn ngay sau khi hợp tác. Điểm đánh giá của bạn càng cao thì cơ hội tìm kiếm khách hàng mới càng nhiều
Cho khách hàng thấy bạn chu đáo và cẩn trọng bằng một hồ sơ đầy đủ thông tin
Hãy đảm bảo hồ sơ của bạn được cập nhật và đầy đủ, bao gồm các liên kết đến trang web của bạn và các trang xã hội chuyên nghiệp như Facebook, diễn đàn kế toán,... nếu có.
Ngoài ra, một hồ sơ được cung cấp đủ thông tin sẽ chứng minh bạn là một kế toán chu đáo và cầu toàn. Đây là những đức tính tốt góp phần ghi điểm trong mắt khách hàng
Chúc bạn tìm được nhiều khách hàng với nền tảng Kế toán dịch vụ ASP
Đăng ký nhận bản tin ASP
Để cập nhật kịp thời các thông tư nghị định mới và nâng cao kiến thức kế toán doanh nghiệp
Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy CNĐKKD: 0101243150 - Ngày cấp: 22/04/2002, được sửa đổi lần thứ 14 ngày 23/07/2018
Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Tìm KTDV theo lĩnh vực của DN
Thương mại Dịch vụ Sản xuất Xây dựng - Xây lắp Hành chính sự nghiệp
Kiến thức
Tổ chức bộ máy, quy trình tài chính kế toán Kiến thức Tài chính kế toán Văn bản pháp luật Tính năng mới của ASP Tin tức Tài chính kế toán Phần mềm tài chính kế toán
Tìm KTDV theo dịch vụ cần thuê
Dịch vụ kế toán trọn gói Dịch vụ lập báo cáo tài chính Dịch vụ kê khai thuế Dịch vụ kế toán trưởng
Dịch vụ kế toán nội bộ Dịch vụ quyết toán thuế Dịch vụ hoàn thuế Hỗ trợ tìm nhân sự kế toán
Khác
Câu hỏi thường gặp HDSD app ASP dành cho KTDV Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật
Copyright © 1994 - 2021 MISA JSC
ISO 27001:2013 ISO 9001:2015 CMMIDEV/3 CSA STAR