Vì sao cần có sự đánh giá của khách hàng?
Là một nhà cung cấp dịch vụ kế toán thuê ngoài, về cơ bản bạn đang bán niềm tin. Để thành công, bạn phải cho khách hàng một lý do để tin bạn.
1
90% khách hàng tiềm năng đọc các đánh giá trên ASP trước khi họ quyết định liên hệ với bên cung cấp dịch vụ kế toán
3

2
Trăm lời bạn nói cũng không đáng tin bằng 1 lời đánh giá của khách hàng khác
4
88% chủ Doanh nghiệp tin tưởng các đánh giá trên ASP và sử dụng chúng làm cơ sở để quyết định có nên thuê một kế toán dịch vụ hay không?
Vì sao cần có sự đánh giá của khách hàng?
1
Là một nhà cung cấp dịch vụ kế toán thuê ngoài, về cơ bản bạn đang bán niềm tin. Để thành công, bạn phải cho khách hàng một lý do để tin bạn.
2
Trăm lời bạn nói cũng không đáng tin bằng 1 lời đánh giá của khách hàng khác
3
90% khách hàng tiềm năng đọc các đánh giá trên ASP trước khi họ quyết định liên hệ với bên cung cấp dịch vụ kế toán
4
88% chủ Doanh nghiệp tin tưởng các đánh giá trên ASP và sử dụng chúng làm cơ sở để quyết định có nên thuê một kế toán dịch vụ hay không?
Vì sao cần có sự đánh giá của khách hàng?

Đảm bảo rằng dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng là tốt nhất
Chắc chắc rồi, nếu bạn muốn nhận được những đánh giá tốt từ khách hàng thì hãy đảm bảo rằng bạn đã cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho họ trong suốt quá trình hợp tác giữa đôi bên.


Hãy hỏi khách hàng khi hoàn thành công việc
Nhiều kế toán dịch vụ ngại yêu cầu khách hàng đánh giá sau khi hoàn thành công việc. Đừng ngần ngại! Khách hàng của bạn sẽ rất vui khi được đánh giá cho bạn.
Ngoài việc xin đánh giá khách hàng bằng lời nói, bạn có thể viết email mời đánh giá hoặc sử dụng tính năng "Mời khách hàng đánh giá" từ App ASP để thể hiện sự tôn trọng dành cho khách hàng.


Giúp khách hàng đánh giá một cách dễ dàng hơn
Hãy gửi kèm link liên kết tới trang hồ sơ kế toán dịch vụ của bạn trên ASP trong email mời đánh giá mà bạn gửi cho khách hàng. Đừng khiến khách hàng phải bối rối vì không biết họ cần viết đánh giá cho bạn ở đâu.


Đừng bắt khách hàng phải viết đánh giá cho bạn ở nhiều nơi
Điểm đánh giá của khách hàng dành cho bạn trên nền tảng ASP là quá đủ để bạn tạo dựng uy tín trong mắt khách hàng mới.
Đừng bắt khách hàng cũ phải viết đánh giá cho bạn nhiều hơn 2 lần ở những trang web khác nhau, điều này sẽ khiến họ cảm thấy phiền phức và không hài lòng về bạn


Đề nghị đánh giá lại sản phẩm của khách hàng
Nếu bạn cũng đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của khách hàng, hãy hỏi họ xem bạn có thể đánh giá lại sản phẩm/dịch vụ của họ ở đâu? Điều này sẽ biến lời mời đánh giá của bạn trở thành một đề xuất giúp đôi bên cùng có lợi.


Nhắc nhở khi khách hàng quên chưa đánh giá cho bạn
Khách hàng của bạn là những người bận rộn, không có gì khó hiểu khi họ quên chưa đánh giá cho bạn dù đã nhận được lời mời. Hãy nhắc nhở họ.
Bạn có thể nhắc nhở tối đa 2-3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 1-2 tuần. ASP thống kê khách hàng thường sẽ đánh giá sau lời nhắc nhở lần thứ hai hoặc thứ ba. Nhớ cảm ơn khách hàng ngay bên dưới phần đánh giá của họ, điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp và chu đáo của bạn trong khâu chăm sóc khách hàng.
