Giám đốc Đại lý thuế Trương Gia: MISA ASP cực kì tiếp thu, luôn tôn trọng và phát triển sản phẩm theo ý khách hàng

66

Từng tự viết phần mềm nhưng Trương Gia vẫn quyết định tìm nền tảng khác dành riêng cho kế toán dịch vụ để nâng cao được chất lượng, tốc độ công việc. Giám đốc Đại lý thuế Trương Gia nhận định, nguyên nhân hàng đầu khiến Trương Gia lựa chọn MISA ASP là bởi, MISA ASP cực kì tiếp thu, luôn tôn trọng và phát triển sản phẩm theo ý khách hàng.

CƠ DUYÊN NGẪU NHIÊN NHƯNG CHỌN ĐỒNG HÀNH LÂU DÀI

* Cơ duyên nào anh biết đến MISA ASP?

Trước đây, anh tự viết phần mềm cho các bạn làm. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, anh tự nhận thấy phần mềm bên anh nó có nhiều khuyết điểm như không thể làm việc online, không cho khách truy cập để làm việc hay đăng tải dữ liệu cũng như tốn thời gian để phát triển được các tính năng mới. Rất may, MISA ASP đã bù đắp được khuyết điểm này nên anh quyết định để công tư sử dụng phần mềm nhằm giúp công việc nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Nói về cơ duyên thì anh không còn nhớ quá rõ vì thời gian gắn bó với MISA ASP cũng đã được một khoảng thời gian dài. Nhưng ngay từ khoảng thời gian đầu tiếp cận với các phần mềm của bên MISA anh đã ấn tượng với cách làm việc cũng như tính năng mới, sự phát triển nhanh chóng của nó. Chính vì vậy khi nhân viên bên em liên hệ, anh đồng ý tìm hiểu và quyết định sử dụng luôn.

MISA ASP LUÔN TÔN TRỌNG, CẢI TIẾN SẢN PHẨM THEO Ý KHÁCH

* Việc để công ty lớn như anh chuyển sang dùng phần mềm kế toán mới không phải điều dễ dàng, nguyên nhân gì khiến anh tin tưởng MISA ASP?

Anh từng góp ý rất nhiều với MISA ASP về những tính năng mới mà bên em nên cải tiến. Anh nhận thấy MISA cực kì tiếp thu và tôn trọng ý kiến đối tác, phát triển sản phẩm theo ý đối tác. Chính vì vậy anh mới quyết tâm sử dụng, chuyển dữ liệu lên MISA ASP.

Bên anh đang quyết tâm chuyển đổi số nên mọi việc phải làm online, số hóa hết. Thời điểm đó Trương Gia cũng có phần mềm riêng và đề xuất với MISA về việc kết hợp, kết nối API với nhau. Bên em có thiện chí về vấn đề này nên anh rất vui và đây cũng là điều quan trọng khiến anh quyết tâm đến vậy.

* Liệu anh đã bao giờ có suy nghĩ sẽ dừng lại, anh giải quyết những khó khăn ấy như thế nào?

Lúc mới đầu cũng gặp nhiều khó khăn chứ nhưng vì quyết tâm ngay từ ban đầu nên anh không ngại mà gắng làm tới cùng. Khó khăn đầu tiên đến từ phía đại lý thuế và nhân viên khi thay đổi thói quen làm việc của các bạn. Việc làm quen với một phần mềm mới cũng chẳng phải điều dễ có thể làm trong ngày một ngày hai. Thứ 2 là việc chuyển dữ liệu giữa phần mềm cũ với MISA ASP cũng mất khá nhiều thời gian. Cuối cùng, anh phải mất khá nhiều thời gian để thuyết phục, giải thích cho khách hàng hiểu hiện Trương Gia đang phối hợp cùng MISA chuyển đổi sang phần mềm mới. Tuy nhiên, dù gặp bất cứ vấn đề gì, bên anh luôn được MISA hỗ trợ kịp thời, tận tình nên mọi việc khá suôn sẻ.

Khó khăn nhưng anh quyết tâm ngay từ đầu rồi, phải tìm bằng được phần mềm nào khác để hỗ trợ trong công việc giúp nó suôn sẻ, chính xác hơn. Bản thân anh không thể tự ngồi viết phần mềm cho Trương Gia được nữa. May mắn, được MISA hỗ trợ tận tình trong từng khâu nên anh cảm nhận đây là nền tảng tốt, anh quyết tâm đưa toàn bộ dữ liệu lên MISA ASP.

ĐỪNG NGẠI THAY ĐỔI, HÃY THỬ… BẠN CHẮC CHẮN SẼ HÀI LÒNG

* Thay đổi lớn nhất mà MISA ASP đã đưa đến cho bên mình?

Từ thời điểm ban đầu đến giờ MISA ASP đã thay đổi rất nhiều, MISA đã dành rất nhiều thời gian cũng như công sức để phát triển nền tảng dành riêng cho kế toán dịch vụ. Anh tin chắc sớm muộn MISA ASP cũng sẽ hoàn thiện mọi tính năng để phục vụ tốt nhất cho đại lý thuế cũng như dịch vụ kế toán nhằm hỗ trợ công việc, phục vụ khách hàng.

Nói về sự thay đổi thì rất nhiều nhưng nổi bật nhất đó chính là MISA ASP sử dụng online, phần quyền rõ ràng cho cả khách hàng và đại lý thuế. Cả phía khách hàng và đại lý thuế đều sử dụng những quyền riêng độc lập với nhau. Nếu khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng họ có quyền chuyển tài khoản đó cho bên đại lý thuế khác. Nó giúp giảm rủi ro trong trường hợp đại lý thuế không chịu chuyển hồ sơ, dữ liệu… cho khách hàng của mình. Cái này MISA đang làm rất tốt và anh đánh giá cao điều đó.

Ngoài ra, hiện nền tảng kế toán còn có tính năng kiểm tra lỗi tự động. Nhờ vậy nhân viên bên anh không phải ngồi kiểm tra, soi từng chứng từ một rất mất thời gian. Thời gian nhập liệu của đại lý thuế nhờ vậy cũng chất lượng và nhanh hơn. Việc sử dụng phần mềm giúp tự động hầu hết quy trình nên năng suất nhân viên tăng, hiệu quả, chất lượng hơn. Nói một cách khách quan, phần mềm do bản thân anh tự viết và của MISA nó khác biệt nhau hoàn toàn. Phần mềm do một mình anh tự xây trong khi đó MISA là công ty phần mềm nổi tiếng với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán.

Một điểm mạnh của MISA ASP mà anh đánh giá cao đó là khả năng chăm sóc khách hàng. Bên em luôn hỗ trợ và cố gắng hiểu ý khách hàng để chăm sóc một cách tốt nhất.

* Với người gắn bó với MISA ASP từ những ngày đầu tiên, liệu rằng anh có lời nhắn nhủ gì tới những kế toán dịch vụ cũng như các doanh nghiệp khác?

Mọi người đừng ngại thay đổi, hãy thử sử dụng đi đảm bảo khi vào guồng mọi thứ từ công việc tới quản lý đều rất tiện. Một điểm mạnh nổi bật của MISA đó chính là chăm sóc khách hàng rất tốt, luôn phát triển sản phẩm và không ngại thay đổi. Anh rất thích làm việc với MISA nói chung và MISA ASP nói riêng. Mong rằng, MISA ASP sẽ luôn như bây giờ và phát triển nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho các kế toán dịch vụ.

* Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!